Thông tin

Hưởng ứng lễ hội Áo Dài thành phố Hồ Chí Minh 2017

Không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh giá trị văn hóa dân tộc, các chị em OTOVIET đã góp phần nhỏ....

Innova thế hệ mới đã có mặt tại Việt Nam

Chiếc Toyota Innova 2016 đã được đưa về nước để chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây.

Hoạt động xây dựng tinh thần tập thể.

Nhằm tạo tinh thần đoàn kết cho toàn thể nhân viên công ty, một hội trại ngoài trời đã tiếp thêm năng lượng cho anh chị em OTOVIET.

Lexus LX570 - SUV tiền tỷ của đại gia Việt

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn thu hút bởi kiểu dáng đồ sộ, hợp thị hiếu khách hàng tỉnh lẻ và biên giới.

KHUYẾN CÁO VỀ FANPAGE GIẢ MẠO TOYOTA VIỆT NAM

Hiện nay, trên Facebook xuất hiện một fanpage sử dụng tên gọi và các hình ảnh tương tự fanpage chính thức của Toyota Việt Nam để truyền bá thông tin tặng 80 xe Land Cruiser Prado cho 80 khách hàng may mắn nhân dịp 80 năm thành lập công ty. Đây là hành vi lừa đảo khách hàng và làm phương hại đến uy tín ...

3 quy định mới về ôtô có hiệu lực từ 1-4

Học và thi bằng lái xe sẽ khó hơn. Phí bảo hiểm xe cơ giới tăng 20%. Mức bồi thường bảo hiểm bắt buộc 100 triệu đồng/người/vụ. Đó là 3 quy định mới liên quan đến ôtô có hiệu lực từ ngày 1/4/2016 tới đây.

Bạn có nên tự lái ô tô?

Bạn vẫn lái ô tô hàng ngày nhưng có phân biệt được que thăm dầu với ngăn chứa nước rửa kính không? Bạn có biết bộ lọc khí xả thực sự để làm gì? Hãy làm trắc nghiệm sau để kiểm tra kiến thức cơ bản về ô tô của bạn.

Jaguar Land Rover "chi bộn tiền" để xây dựng nhà máy ...

Nhà máy mới của Jaguar Land Rover tại Slovakia sẽ sản xuất xe sử dụng khung gầm bằng nhôm giống XE 25t Portfolio hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Ferrari LaFerrari gặp nạn tại “thủ đô siêu xe” London

Chiếc siêu xe Ferrari LaFerrari màu vàng đã va vào dải phân cách trước khi văng trở lại lòng đường và hư hỏng đáng kể ở đầu cũng như đuôi.

Tìm ra chiếc xe hatchback nhanh nhất tại “địa ngục ...

Chiếc xe hatchback nhỏ xinh Renault Clio RS 220 Trophy đã hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring đình đám trong thời gian 8 phút 23 giây.

Lộ diện 7 ứng cử viên nặng ký cho giải "Xe châu Âu ...

Trong số 7 ứng cử viên nặng ký nhất cho giải "Xe châu Âu của năm 2016", có những cái tên quen thuộc như Audi A4, BMW 7-Series, Jaguar XE và Mazda MX-5.

Công nghệ mới làm mờ kính ôtô

Cửa kính xe hơi có thể mờ đi chỉ với thao tác ấn nút từ công nghệ với tên gọi "điều khiển kính thông minh".